Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

'Ngã ngửa' khi cô gái Hàn Quốc tẩy trang nửa mặt

Nhãn decal giấy, in decal, tem decal, in ấn giá rẻ in decal In PP banner Standee chất lượng In PP trong nhà và ngoài trời HCM Công ty in ấn chuyên in kỹ thuật số, in offset các loại tại TP.HCM, nhận dịch vụ cong ty in ky thuat so IN KỸ THUẬT SỐ in ấn với giá rẻ nhất, uy tín nhất, giao hàng tận nơi tại TPHCM

Công nghệ trang điểm từ lâu đã được biết đến như một thứ sức mạnh thần kỳ, có thể 'biến quạ thành công'. Mới đây, một cô gái Hàn Quốc đã rất tự tin quay video clip và chia sẻ hình ảnh so sánh khi cô trang điểm và khi đã tẩy trang nửa mặt. Người xem vô cùng ngỡ ngàng vì sau khi 'lột bỏ' lớp trang điểm, cô gái xinh xắn với đôi mắt to tròn lúc đầu lại lộ diện với nhan sắc khá bình thường. Video clip này được đăng tải trên mạng chia sẻ video Youtube từ đầu tháng 5 và đã cán đích 2,8 triệu lượt xem sau 20 ngày. 

makeup-total-5511-1432548110.jpg

Cô gái In băng rôn, bảng hiệu: In trên chất liệu hiflex, Decal, PP in pp In băng rôn, bảng hiệu: In trên chất liệu hiflex, Decal, PP Hàn Quốc ghi lại quá trình sử dụng sản phẩm tẩy trang, lau đi lớp kẻ mắt, mascara và phấn ở một nửa bên mặt.

Hàn Quốc được xem là thiên đường mỹ phẩm tại châu Á. Mỗi năm, người dân xứ sở kim chi tiêu tốn tới 10 tỷ đô la Mỹ cho các mặt hàng làm đẹp, trong đó, nam giới chiếm khoảng 10% (gần 1,5 tỷ đô la), theo số liệu thống kê của Washington Post. 

Giang Nguyen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét