Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Mourinho đảm bảo tương lai cho Terry ở Chelsea

Hợp đồng hiện tại giữa Terry với Chelsea chỉ có thời hạn năm một và sẽ hết hiệu lực vào cuối mùa này. Nhưng cho đến trước hôm qua, đội đầu bảng Ngoại hạng Anh vẫn chưa có bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy họ sẽ ký tiếp với hậu vệ 34 tuổi.

Tuyên bố của Mourinho vì thế xua đi những đồn đoán. "Tôi có thể đảm bảo rằng John Terry sẽ vẫn là cầu thủ Chelsea mùa tới. Tôi biết những gì ban lãnh đạo nói với tôi và chắc chắn, John sẽ được ký hợp đồng", HLV của Chelsea nói trên BBC.

4-7448-1425341501-4082-1425402030.jpg

Mourinho vẫn đánh giá cao kinh nghiệm và đóng góp của Terry cho Chelsea. Ảnh: Reuters.

In hiflex nhanh lấy ngay giá rẻ, in bạt hiflex, standee in pp hcm In PP chỉ 40k/m2,in Decal‎

Theo chính sách được Chelsea quán triệt, những cầu thủ trên 30 tuổi đều chỉ được ký gia hạn hợp đồng một năm. Và Terry chắc chắn sẽ phải chấp nhận điều kiện này nếu muốn ở lại, bất kể anh Treo bang ron, treo băng rôn giá rẻ, treo bang rôn hcm, treo băng rôn quảng cáo, treo cờ cổ động, xin phép quảng cáo. xin giay phep treo bang ron chuyên phát tờ rơi, cung cấp PG, treo băng rôn đang có đóng góp rất quan trọng cho đội bóng hiện tại.

Trong trận chung kết Cup Liên đoàn thắng Công ty in ấn chuyên in kỹ thuật số, in offset các loại tại TP.HCM, nhận dịch vụ cong ty in ky thuat so IN KỸ THUẬT SỐ in ấn với giá rẻ nhất, uy tín nhất, giao hàng tận nơi tại TPHCM Tottenham 2-0 hôm 1/3 vừa qua, Terry chứng tỏ xuất sắc vai trò thống lĩnh hàng phòng ngự Chelsea. Không những thế, anh còn góp bàn mở tỷ số ở cuối hiệp một, tạo bước ngoặt quan trọng của trận đấu và được bầu làm Cầu thủ hay nhất trận.

Sau trận, Terry bày tỏ mong muốn tiếp tục được cống hiến cho Chelsea thêm một hoặc hai năm nữa. Trung vệ kỳ cựu này cũng khẳng định anh sẽ không làm theo cách của Frank Lampard - đồng đội cũ đầu quân cho một đội bóng khác và có thể quay trở lại đối đầu với Chelsea, nếu không được ký gia hạn hợp đồng.

"Không, tôi sẽ không khoác áo một đội bóng khác đâu, và tôi sẽ nghĩ đến chuyện giải nghệ, nếu không được ở lại Chelsea", Terry chia sẻ.

Linh Linh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét